Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Trung Tâm Vỏ Xe Yến Phong phân phối Xe du lịch, SUV và tải nhẹ Michelin

 Trung Tâm Vỏ Xe phân phối lốp xe chính hãng Michelin, thay lốp miễn phí khi mua vỏ xe tại trung tâm, chế độ bảo hành chính hãng.

  • Lốp xe du lịch
    Nếu bạn thực sự là một tài xế có trách nhiệm, bạn không bao giờ thỏa hiệp với những gì không an toàn. Một trong những yếu tố an toàn cho xe của bạn là lốp xe. Lốp xe Michelin với chất lượng cao sẽ không chỉ có tuổi thọ cao hơn mà còn có hiệu suất hoạt động tốt hơn khi phanh (thắng) trong điều kiện địa hình ướt và khô với độ bám đường tốt hơn.
  • Lốp SUV

    Những tài xế thích phiêu lưu thường thích sử dụng loại xe SUV 4x4 để có cảm giác thú vị khi di chuyển trên đường. Những tài xế khác lại mong muốn sử dụng những lốp xe mang lại sự êm ái và thoải mái khi họ chạy trên các đường cao tốc, và có rất nhiều tài xế có nhu cầu sử dụng lốp dành cho xe SUV có cả 2 mong muốn nêu trên. Cho dù yêu cầu của bạn là gì, Michelin đều có những loại lốp đáp ứng kỹ năng lái xe của bạn.

  • Lốp xe tải nhẹ

    Dòng sản phẩm lốp dành cho xe tải nhẹ của Michelin mang đến sự mạnh mẽ và hiệu suất hoạt động tốt nhất. Dòng lốp dành cho xe tải nhẹ mang lại hiệu suất hoạt động bền bỉ hiếm thấy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của tài xế xe tải nhẹ. Chúng tôi hoàn toàn có những kích cỡ lốp và mã gai phù hợp cho dòng xe tải nhẹ của doanh nghiệp bạn. 

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top