Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Ưu nhược điểm của Lexus IS 2019

Lexus IS 2019 không có nhiều thay đổi nổi bật so với thế hệ trước. Tuy nhiên, hệ thống điều khiển bằng giọng nói của hệ thống Alexa là trang bị rất đáng lưu tâm. Các phiên bản với hệ dẫn động cầu sau có phần mềm cập nhật, giúp động cơ phản hồi tức thì tốt hơn. Hệ thống đèn pha 3 chùm sáng cũng là tùy chọn trên Lexus IS 2019.

Ưu điểm của Lexus IS 2019

1. Trải nghiệm lái mượt mà

Đuôi xe Lexus IS 2019

Lexus IS vốn nổi tiếng vì khả năng điều khiển mượt mà, IS 2019 không ngoại lệ bởi có hệ thống kiểm soát khá ổn định. Hệ thống treo không quá yếu, trong khi có khả năng giảm xóc rất tốt. Về tổng quan, lái xe sẽ nhận thấy IS 2019 sở hữu khả năng điều khiển thoải mái, tương tự như các dòng sedan hạng sang đắt tiền hơn.

2. Khoang cabin yên tĩnh

Không chỉ chất lượng điều khiển cải thiện, mà khoang cabin của IS 2019 cũng duy trì sự yên tĩnh tuyệt vời bất chấp tốc độ hoặc mặt đường di chuyển. Trong khoang cabin, lái xe hiếm khi nghe thấy âm thanh ồn ã của động cơ, mà chỉ là những tiếng động trong trẻo.

3. Nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn

Nội thất của Lexus IS 2019

Lexus IS 2019 sở hữu nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn. Hiện diện trên phiên bản IS300 là đèn pha tự động, camera sau, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước với khả năng phát hiện người đi bộ qua đường và phanh tự động. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn. Tất cả trang bị trợ lái tiêu chuẩn trên sẽ khiến IS 2019 đáng giá hơn bao giờ hết.

4. Hộp số tự động 8 cấp

Nếu quyết định tậu Lexus IS350, khách hàng sẽ sở hữu động cơ V6 3.5L với hộp số tự động 8 cấp. Bản máy V6 có tốc độ phản ứng nhanh chóng và phân bổ lực tới các bánh xe như nhau, nên hộp số 8 cấp cũng rất mượt mà.

5. Nội thất chất lượng cao

Khoang cabin của IS 2019 rất hiện đại, gồm nhiều chi tiết mềm mại chất lượng cao và ghế ngồi bọc da với các đường chỉ khâu sang trọng. Bảng điều khiển không có khoảng trống lộ liễu khiến IS 2019 càng sang trọng, cao cấp. Thêm vào đó, nẹp khe cửa rất chắc chắn, giúp ngăn cách tiếng ồn lọt vào khoang cabin.

6. Nhiều tính năng thông tin giải trí hợp lý

Nội thất Lexus IS 2019 2

Ngoài các trang bị trợ lái tiêu chuẩn, Lexus IS 2019 cũng có hệ thống thông tin giải trí hiện đại, gồm màn hình hiển thị cảm ứng 7 inch, cổng phát âm thanh bổ trợ, hai cổng USB và âm thanh 10 loa công suất lớn. Đặc biệt, với mức giá hợp lý, IS 300 là sản phẩm đáng gờm của rất nhiều đối thủ sừng sỏ khác.

7. Gói trang bị F Sport mạnh mẽ

Một trong những bổ sung thú vị nhất của IS 2019 là gói trang bị F Sport. Khi đó, xe có hệ thống treo tinh chỉnh F Sport, ghế ngồi thể thao kiểu cách, lưới tản nhiệt mắt lưới độc đáo và má phanh ma sát cao có khả năng phản ứng nhanh nhạy.

8. Ngoại thất phong cách

Đèn pha của Lexus IS 2019

Dòng sedan hạng sang rất dễ nhận biết bởi ngoại hình nổi bật, Lexus IS cũng không ngoại lệ. Hệ thống đèn pha mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp. Đường cong bên hông càng cuốn hút người nhìn với dáng vẻ liền mạch.

9. Nhiều tùy chọn lái thú vị

Lexus IS 2019 có 4 tùy chọn chế độ lái. Phụ thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể chọn chế độ Eco Mode tiết kiệm nhiên liệu, chế độ Comfort Mode mặc định, chế độ Sport Mode và Sport+ Mode. Mỗi chế độ lái trên sẽ cải thiện khả năng truyền lực và nâng cao trải nghiệm lái cho người điều khiển.

10. Hệ thống điều hòa nhiệt độ đặc biệt

Lexus IS 2019 có một trong những hệ thống điều hòa tốt nhất phân khúc. Đầu tiên là tính năng trượt cảm ứng, cho phép người dùng điều chỉnh chính xác nhiệt độ mong muốn và rất thân thiện với người sử dụng. Hệ thống điều hòa không khí cũng hoạt động tốt khi phân bổ dòng khí trong khoang cabin. Ngoài ra, tùy chọn ghế ngồi sưởi nhiệt và thông thoáng giúp lái xe cảm thấy thư thái trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nhược điểm của Lexus IS 2019

1. Hệ thống thông tin giải trí cảm ứng kém nhạy

Vô-lăng của Lexus IS 2019.

Thật không may, một trong những yếu điểm lớn nhất của IS 2019 là màn hình thông tin giải trí cảm ứng. Trong nhiều trường hợp, màn hình này gây ra nhiều phiền toái và gây mất tập trung cho lái xe. Nhiều khách hàng nhận xét hệ thống này không thân thiện và tối ưu hoá đối với người sử dụng. Tính năng bàn điều khiển cảm ứng chạm tay càng khiến nhiều người dùng "điên tiết". Do đó, Lexus cần nỗ lực để tinh chỉnh hệ thống thông tin giải trí nếu muốn bắt kịp các đối thủ cạnh tranh khác.

2. Xử lý lái dưới mức trung bình

Thân xe Lexus IS 2019

Lexus IS gặp khá nhiều khó khăn khi di chuyển trên các mặt đường ghồ ghề, lồi lõm. Nguyên nhân bởi xe có chiều dài cơ sở khá ngắn. Do vậy, Lexus cần nâng cấp nếu muốn cải thiện khả năng xử lý lái để có thể cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ nhất.

3. Động cơ V6 không hiệu quả trên phiên bản IS 300

Mặc dù bản máy V6 3.5L hoạt động tốt trên Lexus IS 350 2019, nhưng lại không hiệu quả trên bản 300 khi có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Động cơ V6 có thể sản sinh 260 mã lực, nhưng khi đi kèm hộp số tự động 6 cấp thì không quá "hợp cạ". Do vậy, tinh chỉnh động cơ là việc làm bắt buộc để công suất mạnh mẽ hơn. Nếu muốn sở hữu động cơ V6, khách hàng nên chọn biến thể IS 350.

4. Không gian ghế ngồi hạn chế

Ghế sau của Lexus IS 2019

Các sản phẩm trong phân khúc sedan cỡ nhỏ thường có hàng ghế sau chật chội, nhưng chật chội ở cả 2 hàng ghế như Lexus IS thì lại khá hiếm. Người có kích thước trung bình cũng cảm thấy chật chội ở ghế ngồi trước của IS 2019. Phía sau, không gian đầu gối cũng khá chật hẹp. Về tổng thể, kích thước xe khá khiêm tốn cho 5 người lớn, đặc biệt trong những chuyến di chuyển đường dài.

Kết luận

Ưu nhược điểm của Lexus IS 2019

Mặc dù có danh sách dài các trang bị tiện nghi và chất lượng điều khiển ấn tượng, nhưng Lexus IS 2019 khiến nhiều khách hàng phải cân nhắc vì kích thước khoang nội thất, vấn đề xử lý lái và hệ thống thông tin giải trí chưa đạt tiêu chuẩn chung của phân khúc.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top