Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

CÔNG NGHỆ BÁM CUA CHỦ ĐỘNG CỦA LỐP XE Ô TÔ GOODYEAR

Công nghệ Bám Cua Chủ động của Goodyear cho phép bạn khống chế các vòng quẹo cua gấp rất nhẹ nhàng.

Các đặc trưng

Khi vào cua, phân bố trọng lượng xe có khuynh hướng dịch về phía vai ngoài của lốp, lực bám phía ngoài mặt lốp tăng lên trong khi lực bám phía trong mặt lốp giảm rất nhiều.

Lốp GOODYEAR Eagle F1 Asymmetric được phát triển với mục tiêu tăng diện tích tiếp xúc mặt đường bằng cách phân bố áp lực đều hơn ngang qua bề rộng của mặt lốp.

Điều khiển lái an toàn

Một lớp aramid (vật liệu đàn hồi có sức bền cao hơn thép 5 lần) ở phía bên trong hông lốp gia cường khả năng chịu nén khi xe vào cua, tạo ra áp lực phân bố đồng đều hơn ngang qua diện tích tiếp xúc, tạo ra lực bám mạnh mẽ hơn.

Vết chân lốp của Eagle F1 Asymmetric ít có dạng tam giác hơn phiên bản trước nó. Và có nhiều diện tích tiếp xúc với mặt đường hơn trên toàn bộ chiều ngang của mặt gai lốp và thêm nhiều lực bám khi vào cua.

Vệt gai tiếp xúc đường của lốp Eagle F1 Asymmetric cũng ít góc cạnh như vệt gai tiếp xúc đường của lốp Eagle F1 GSD3, điều này có nghĩa diện tích mặt lốp tiếp xúc với đường nhiều hơn và bám đường tốt hơn khi vào cua.

Vết tiếp xúc năng động

Eagle F1 chứng minh diện tích lốp tiếp xúc mặt đường nhiều hơn và áp lực phân bổ đều hơn trên vệt gai tiếp xúc mặt đường.

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top