Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

NHẬN BIẾT LỐP XE Ô TÔ DUNLOP GIẢ

Hiện nay, trên thị trường đang tràn lan hàng giả, hàng nhái loại lốp xe ô tô sản xuất tại Trung Quốc mang thương hiệu Dunlop. Những mặt hàng giả này với chất lượng kém và giá thành thấp đang ngày càng làm mất đi danh tiếng của các đại lý phân phối lốp Dunlop chính hãng ( tham khảo đại lý chính hãng trên trang chính thức của Dunlop www.dunloptyre.vn )

TRUNG TÂM VỎ XE YẾN PHONG - ĐẠI LÝ TOP 10 CỦA NHÃN HIỆU DUNLOP 

Người tiêu dùng xin lưu ý khi mua lốp xe ô tô thương hiệu Dunlop bằng cách đối chiếu với hướng dẫn nhận biết hàng chính hãng dưới đây:

 

Hiện tại, hàng Dunlop được nhập chính thức vào thị trường Việt Nam có xuất xứ từ 3 nước Nhật Bản, Indonesia và Thái Lan. Chưa nhập một lô hàng nào có xuất xứ từ Trung Quốc, vì thế, để hợp thức hóa hàng giả Dunlop, các đơn vị nhập lậu đã thay đổi các ký hiệu trên thành lốp để đánh lừa người tiêu dùng. Một số cách nhận biết hàng giả được lấy ví dụ dưới đây để người tiêu dùng dễ đối chiếu: 

 

Ký hiệu nhà máy: Nếu đối chiếu với bảng hướng dẫn nhận biết trên đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận thấy ký hiệu OT là ký hiệu hàng được sản xuất tại Trung Quốc.

  


Xuất xứ: Để hợp thức hóa hàng lậu được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam, xuất xứ gốc "CHINA" của chiếc lốp này đã được mài và được thay thế bằng “JAPAN” 

 

 Tên nhà máy sản xuất: SUMITOMO RUBBER CHANGSHU – đây là tên nhà máy sản xuất tại Trung Quốc (đối chiếu bảng hướng dẫn nhận biết trên đây).

 

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top