Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Bridgestone Việt Nam thông báo chính sách bảo hành mới tăng thời gian bảo hành từ 5 năm lên đến 7 năm

Ngày 13 tháng 12 năm 2013, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam chính thức thông báo TĂNG THỜI GIAN BẢO HÀNH TỪ 5 NĂM LÊN 7 NĂM dành cho khách hàng tại Việt Nam, với các sản phẩm lốp, săm (ruột), yếm mang nhãn hiệu Bridgestone dành cho xe Tải/Buýt, Tải nhẹ, Du lịch, Công nông và Công nghiệp được cung cấp bởi hệ thống Đại lý ủy quyền của Bridgestone Việt Nam.


Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng cùng với sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, Bridgestone Việt Nam đã có sự thay đổi về chính sách bảo hành đối với sản phẩm lốp xe Bridgestone được sử dụng tại thị trường Việt Nam từ 5 năm thành 7 năm kể từ ngày sản xuất. Việc tăng chính sách bảo hành đối với các dòng sản phẩm Bridgestone tại Việt Nam được đánh giá dựa trên:
 
  1. Kết quả khảo sát hàng năm về chất lượng sản phẩm lốp ôtô Bridgestone trên thị trường Việt Nam.
  2. Những cải tiến đối với chất lượng sản phẩm lốp xe Bridgestone được nghiên cứu bởi Trung Tâm Nghiên Cứu và Phát Triển sản phẩm (R&D) của Tập Đoàn Bridgestone.
yenphong(14)(1).jpg
 
Chính sách bảo hành mới của Bridgestone Việt Nam đã được ban hành từ tháng 11/2013 và đã hiệu lực từ ngày 01/12/2013. Việc thay đổi này sẽ được áp dụng cho những sản phẩm lốp xe Bridgestone được sản xuất từ năm 2009 trở về sau (sản xuất sau năm 2009)
 
Bridgestone Việt Nam chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm lốp xe Bridgestone trong thời gian qua và hy vọng tiếp tục được phục vụ quý khách hàng với phương châm “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”.

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top