Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LỐP XE TẢI/ XE KHÁCH MICHELIN

Chính sách bảo hành

Michelin cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Với hơn một thế kỷ chế tạo lốp xe, chúng tôi khẳng định lại cam kết đó. Sản phẩm lốp xe của chúng tôi được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đó là lý do vì sao lốp xe được thiết kế và sản xuất bởi Michelin, đều được Michelin bảo hành.


Phạm Vi và Thời Gian Bảo Hành như thế nào?

Quá Trình Sản Xuất và Nguyên Vật Liệu

Sản phẩm lốp tải MICHELIN mang nhãn hiệu Michelin và mã số nhận dạng đầy đủ trên lốp, được sử dụng trong dịch vụ thượng mại và trong điều kiện bình thường và phù hợp với khuyến cáo của Michelin như mô tả dưới đây sẽ được bảo hành có giới hạn đối với những lỗi về quá trình sản xuất và nguyên vật liệu.

Điều Kiện Bảo Hành

Chính sách bảo hành này áp dụng cho vòng đời đầu tiên của phần gai lốp hữu dụng. Sau thời điểm đó mọi sự bảo hành, được thông báo chính thức, hoặc không chính thức, đều không còn hiệu lực.

Định nghĩa:

  • Vòng đời đầu tiên của phần gai lốp hữu dụng được tính từ gai lốp mới xuống đến vạch chỉ thị mòn gai lốp – 2.0mm độ sâu gai còn lại.
  • Việc đền bù sẽ tuân theo những quy định và điều kiện được mô tả trong phần “Chi phí đền bù được tính như thế nào?”.

Phạm Vi nào Không Được Bảo Hành?

Lốp xe bị hư hại vì những điều kiện sau đây:

  • Hư hại do điều kiện đường xấu (ví dụ: vết cắt, vết thủng, móp méo, hư hại do tác động mạnh hoặc do đâm thủng, có thể hay không thể sửa chữa được;
  • Lắp lốp không đúng kỹ thuật, lốp/bánh xe không cân bằng, hoặc vá lốp không đúng kỹ thuật;
  • under-inflation, over-inflation, improper maintenance or other abuse;
  • Sử dụng sai quy cách, bảo dưỡng không đúng kỹ thuật, đua xe, áp suất không đủ, áp suất quá lớn hoặc các hành động cố ý khác dẫn đến hư hại khung lốp và mỏi khung lốp (mỏi khung lốp là một hiện tượng khung lốp bị nứt gẫy do hoạt động trong điều kiện quá tải hoặc non hơi);
  • Tai nạn, hỏa hoạn, hóa chất gây ăn mòn, nhiễm hóa chất, sửa đổi lốp hoặc cố ý phá hỏng;
  • Hư hại liên quan đến vấn đề vận chuyển và lưu giữ không đúng kỹ thuật (mài mòn, biến dạng,v.v…);
  • Bơm chất lỏng, bỏ vật rắn hoặc bơm các loại khí khác không khí, ni-tơ hoặc các-bon đi-ô-xít;
  • Tải trọng hoặc tốc độ lớn hơn giá trị tải trọng/tốc độ khuyến cáo bởi ISO;
  • Hiện tượng mòn nhanh hoặc mòn không đều do sai sót kỹ thuật của xe như trục xe không đúng vị trí, dẫn đến hư hại ở mặt gai, khung lốp hoặc các lớp đai thép;
  • Rạn nứt do khí ozone hoặc thời tiết;
  • Lốp cũ hoặc đã qua sử dụng;
  • Sản phẩm lốp Michelin chưa được phép sử dụng cho thị trường Việt Nam.

Chi phí đền bù được tính như thế nào?

Quá Trình Sản Xuất/Nguyên Vật Liệu

Bất kỳ lốp xe nào hư hại do một trong những điều kiện được nêu trong phần giới hạn bảo hành dành cho quá trình sản xuất và nguyên vật liệu sẽ được đổi hoặc đền bù bằng một lốp khác cùng loại có giá trị tương đương với giá trị quy đổi độ sâu gai hữu dụng còn lại, hoặc đưa ra các hình thức bồi thường khác dựa theo chính sách hiện hành về tỷ lệ tính phí.

Michelin sẽ quyết định số tiền đền bù dựa trên tỷ lệ mòn nhân với giá lốp hiện hành (không bao gồm thuế VAT).

Chính sách bảo hành này không bồi hoàn cho các chi phí dịch vụ phát sinh, chi phí tháo lắp, cân chỉnh, tổn thất về thời gian, tổn thất do xe không hoạt động, sự bất tiện hoặc các hệ quả khác trong phạm vi cho phép của pháp luật.

Lốp xe đem đến đại lý ủy quyền của Michelin để kiểm tra vẫn thuộc quyền sở hữu của người tiêu dùng và Michelin không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với sự mất mát hoặc hư hại trong quá trình này.   Bất kỳ lốp xe nào được bồi thường theo chính sách bảo hành (vì bất kỳ lý do gì) đều là tài sản của Michelin.  Trong trường hợp có tranh chấp, người tiêu dùng phải chuẩn bị sẵn lốp xe cho việc kiểm tra thêm.

Không có bất kỳ đại lý ủy quyền, người đại diện hoặc nhân viên nào của Michelin có đầy đủ thẩm quyền đưa ra những tuyên bố, cam kết hoặc thỏa thuận khác với những điều khoản quy định trong chính sách bảo hành này.

Chính sách bảo hành này chỉ được áp dụng cho thị trường Việt Nam.

( nguồn : MichelinVN )

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top