Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

GOODYEAR- AN TÂM TRỌN HÀNH TRÌNH

Bắt đầu từ tháng 01/2015 đến hết tháng 12/2015,  lốp Goodyear thực hiện chương trình “An tâm trọn hành trình”. Theo đó, khách hàng mua lốp xe Goodyear sẽ được hưởng 3 lợi ích bảo hành lốp xe gồm: chính sách bảo hành sản phẩm, bảo hành sự cố trên đường và hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7. Đây là chương trình thiết thực ý nghĩa giúp khách hàng an tâm khi lưu thông trên đường.  

tin-1-goodyear-large(1).jpg

Cụ thể, đối với chính sách bảo hành sản phẩm, Goodyear áp dụng cho tất cả các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc các lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, khách hàng có thể được hoàn trả theo phần trăm hoặc toàn bộ lốp mới thay cho lốp ban đầu. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Với lợi ích bảo hành sự cố trên đường, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nếu lốp xe bị hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được do những tác động bên ngoài trong điều kiện sử dụng khách quan, khách hàng có thể được hoàn trả bộ lốp mới thay cho lốp đã hư hỏng. Thời gian áp dụng trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua xe hoặc 6.000 km sử dụng đầu tiên.

Lợi ích cuối cùng là hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7, trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua xe hoặc 6.000 km sử dụng, khách hàng được hỗ trợ chi phí lên đến 1.200.000 đồng cho mỗi trường hợp lưu thông trên đường khi xe gặp sự cố không vận hành được.

Liên hệ hotline : 0903.912.553 / 083.8322603 để biết thêm chi tiết chương trình

hoac email : trungtamvoxe@gmail.com


Bắt đầu từ tháng 01/2015 đến hết tháng 12/2015, Thaco Kia cùng với lốp Goodyear thực hiện chương trình “An tâm trọn hành trình”. Theo đó, khách hàng mua xe Kia Morning, K3, Carens và New Sorento sẽ được hưởng 3 lợi ích bảo hành lốp xe gồm: chính sách bảo hành sản phẩm, bảo hành sự cố trên đường và hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7. Đây là chương trình thiết thực ý nghĩa giúp khách hàng an tâm khi lưu thông trên đường.  

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top