Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Bridgestone Lăn bánh an toàn tại B Select Yến Phong

Sau thành công của sự kiện đầu tiên tại Gia Lai, chiến dịch ‘Bridgestone Lăn Bánh An Toàn’ tiếp tục được thực hiện ở Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp Bridgestone - B-Select Yến Phong, số 111/2 Quốc lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM từ ngày 8/7 đến 10/7.


Diễn ra trong 3 ngày (8-10/7), Chiến dịch ‘Bridgestone Lăn bánh an toàn’ dự kiến sẽ chăm sóc hơn 100 xe ô tô, gần 200 khách hàng và kiểm tra gần 500 lốp xe. 4 công đoạn chăm sóc xe đều được trạm dịch vụ của Bridgestone và các thương hiệu trong ngành linh kiện Idemitsu, Bosch và 3M thực hiện.

bridgestone-(2).jpg

4 công đoạn chăm sóc xe do Bridgestone và các thương hiệu trong ngành linh kiện Idemitsu, Bosch và 3M thực hiện.

Tại trạm dịch vụ của Bridgestone, các chuyên viên và kĩ thuật viên của B-Select Yến Phong đã kiểm tra và tư vấn về lốp xe, bao gồm cả lốp xe dự phòng. Các vết chém cắt, vết nứt, độ dày gai lốp và áp suất lốp cũng được tư vấn để vừa giúp lốp xe lâu mòn, giúp tiết kiệm nhiên liệu, vừa giảm chi phí vận hành. Ngoài ra, các xe của khách hàng còn được chuẩn đoán lỗi điện tử và cân chỉnh thước lái bằng máy. Thông tin về các loại lốp chống xịt, lốp chống ồn, lốp dành cho xe đô thị cỡ nhỏ, lốp thể thao, nguồn gốc xuất xứ, giá bán, thời hạn bảo hành…cũng được cung cấp đầy đủ.

Sau đó, chiếc xe của khách hàng được kiểm tra và chăm sóc tại các trạm dịch vụ của thương hiệu dầu nhớt Idemitsu, ắc quy Bosch và hãng chăm sóc xe 3M.

Ngoài ra, Bridgestone còn trao tặng 10 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phường Thạnh Xuân, Quận 12 như món quà mùa hè, chuẩn bị cho ngày khai trường sắp tới.

bridgestone-(4).jpg

Sự kiện cũng chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp Bridgestone - B-Select Yến Phong, số 111/2 Quốc lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM. Đây là B-Select đầu tiên của Bridgestone ở miền Nam đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của Bridgestone toàn cầu. Đánh dấu cột mốc phát triển mới khi cửa hàng lốp xe B-Shop Yến Phong chính thức trở thành Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-Select đạt tiêu chuẩn của Bridgestone.

bridgestone-lan-banh-an-toan-tai-b-select-yen-phong.jpg

Cắt băng khai trương Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp Bridgestone - B-Select Yến Phong.

B-Select Yến Phong trang bị phòng chờ với wifi, máy lạnh, nước uống miễn phí cùng với nội thất cao cấp và tường bằng kính trong suốt để khách hàng có thể theo dõi quy trình chăm sóc xe. Hoặc là theo dõi nội dung chương trình truyền hình riêng của Bridgestone (Bridgestone TV) nhằm tìm hiểu thêm thông tin của Bridgestone cũng như các chương trình giải trí hấp dẫn khác.

Ông Nguyễn Bảo Phong - Tổng giám đốc B-Select Yến Phong chia sẻ: “Hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành lốp xe, chúng tôi biết rằng khách hàng đến đây cần nhiều hơn bên cạnh dịch vụ kiểm tra và thay lốp. Do đó, ngoài sản phẩm chất lượng, giá cả rõ ràng, chúng tôi chú trọng vào trải nghiệm của họ bằng cách đầu tư vào khu vực phòng chờ với đầy đủ tiện ích, thuận tiện và thoải mái như phòng khách ở nhà.”

Ngoài dịch vụ về lốp xe, B-Select Yến Phong còn cung cấp các dịch vụ khác dành cho ô tô như thay nhớt, ắc quy, chăm sóc nội ngoại thất, cân chỉnh thước lái bằng công nghệ thiết bị Hunter USA

B-Select là mô hình được Bridgestone áp dụng lần đầu tiên ở Úc năm 2005, sau đó mở rộng sang các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương như New Zealand, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Việt Nam… Đây là bước đi chiến lược của hãng lốp lớn nhất thế giới để đem dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu đến gần hơn với từng khách hàng.

Sự kiện “Bridgestone Lăn bánh an toàn” tiếp theo sẽ được diễn ra ở Tây Ninh vào ngày 26-28/8 tại B-Select Thái Phùng, 212 Phạm Hùng, ấp Long Thới, xã Long Thành Trung, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh. Giá vé là 200.000 VNĐ với tổng dịch vụ và quà tặng nhận được hơn 2 triệu đồng.

Tin Khác

Trang 1 / 2

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top