Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

TRUNG TÂM VỎ XE YẾN PHONG -TOP 10 ĐẠI LÝ XUẤT SẮC TOÀN QUỐC CỦA DUNLOP

Vừa qua, Dunlop đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại khách sạn Gem Center. Hội nghị lần này chính là cơ hội thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa Dunlop Tyre (Việt Nam) và các đại lý để cùng nhau phát triển bền vững.


img_1111.jpg

( Giám đốc Nguyễn Bảo Phong cùng Ms.Helen ( Giám đốc Dunlop Vietnam và đại diện Dunlop khu vực Đông Nam Á )

Trong sự kiện, rất nhiều dòng sản phẩm lốp xe dành cho xe hơi được trưng bày. Ngoài ra, Dunlop còn giới thiệu đến khách hàng dòng xe máy và moto - ứng dụng rộng rãi trên nhiều dòng xe tại thị trường Việt Nam. Dunlop hy vọng sẽ nhận được kỳ vọng từ phía khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ nhà máy tại Indonesia, Thái Lan và Nhật Bản.

dunlop.png

Trung tâm vỏ xe Yến Phong vô cùng tự hào khi tiếp tục nằm trong top 10 đại lý xuất sắc nhất của Dunlop tại thị trường Việt Nam. Để đạt được những thành tích này là nhờ sự hỗ trợ từ phía công ty Dunlop Pacific Vietnam , Đặc biệt là sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng . 


img_1158.jpg

Một lần nữa , Trung tâm vỏ xe Yến Phong muốn gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc quý khách hàng đã ủng hộ Trung tâm vỏ xe Yến Phong trong suốt thời gian qua . 

img_1187.jpg

Tin Khác

Trang 1 / 2

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top