Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

TTVX YẾN PHONG THAM GIA NGÀY HỘI CAR CARE DAY 2015

TP. Hồ Chí Minh, ngày 22/12/2015 – Tiếp nối sự thành công của Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day tại Hà Nội vừa qua, chương trình đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh (19-20/12/2015).

Đây cũng là sự kiện khép lại hoạt động của chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong năm 2015 của Bridgestone Việt Nam, đánh dấu sự lớn mạnh cả về chất và lượng của Car Care Day với sự chung tay của 7 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô tô, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam.

img_4707.jpg

Là đại lý chính hãng của Bridgestone, Trung tâm vỏ xe Yến Phong là B-Shop đầu tiên của Bridgestone tại TPHCM, được trang bị thiết bị hiện đại và những kĩ thuật viên lành nghề. Care Car Day 2015 lần này là dịp B-Shop Yến Phong hổ trợ Bridgestone trong việc kiểm tra lốp xe và tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết để sử dụng lốp xe tốt nhất.

Car Care Day tại TP. Hồ Chí Minh năm nay có thêm 1 kỷ lục về số lượng khách hàng với trên 2.000 xe đã đăng ký nhưng ban tổ chức chỉ giới hạn 400 xe để đảm bảo tiến độ và chất lượng. Đến tham dự chương trình, ngoài việc “xế yêu” được chăm sóc, các chủ xe còn sưu tập thêm nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn, cách bảo dưỡng, vận hành xe tốt nhất thông qua các trò chơi và các bảng thông tin hướng dẫn.

Một số hình ảnh của chương trình

 

img_4879.jpg 


 

Tin Khác

Trang 1 / 2

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top