Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

ĐẠI HỘI KHÁCH HÀNG BRIDGESTONE VIỆT NAM

Vừa qua ngày 24.08.2013, Công ty Bridgestone Việt Nam (BSTVN) đã tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên với chủ đề “Chia Sẻ Để Thành Công” tại Thành phố Nha Trang với sự tham dự của gần 200 khách mời đến từ hơn 80 đại lý của Bridgestone Việt Nam trên khắp cả nước. Là sự kiện lớn nhất trong năm. Trung tâm vỏ xe ô tô Yến Phong tự hào là 1 trong top 10 đại lý vỏ xe du lịch xuất sắc nhất năm . 



Trong lần tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ 4 này, BSTVN đã tổng kết hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm của Công ty. Theo đó, trong thời điểm khủng hoảng kinh tế, thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn, nhưng từ sự tin tưởng của khách hàng với những sản phẩm của BSTVN, Công ty vẫn phát triển vững mạnh và xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong ngành lốp xe tại Việt Nam. Ngay từ đầu năm, BSTVN đã khánh thành nhà máy lốp dán Bridgestone Bandag đầu tiên tại Việt Nam nằm ở Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Bình Dương. 

     
   


Tổng giám đốc Bridgestone phát biểu tại hội nghị Đại diện Bridgestone Nhật Bản giới thiệu 
dòng sản phẩm lốp xe cao cấp ECOPIA

  

Với triết lý hoạt động “Hoạt động kinh doanh không nhằm mục đích chỉ sinh lợi nhuận mà quan trọng nhất là sản xuất ra những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu xã hội, gắn liền với các hoạt động văn hóa, giáo dục. Lợi nhuận là sản phẩm xã hội mang lại, vì vậy làm kinh tế phải tái đầu tư vào xã hội”, trong xuyên suốt mọi hoạt động tại Việt Nam, Bridgestone luôn theo đuổi tôn chỉ thân thiện với môi trường, vì an toàn, vì cộng đồng bền vững.      

  
20130828_a_(10)_5855.jpg
 

Cùng với việc cung cấp sản phẩm dòng lốp xe du lịch cao cấp ECOPIA thân thiện với môi trường, lợi ích và an toàn của khách hàng được Bridgestone rất coi trọng. Kiến thức cơ bản về lốp ô tô, cách xử lý tình huống để an toàn cho chính lái xe và những người tham gia giao thông được truyền tải trực quan, sinh động qua chương trình “Lăn bánh an toàn”. Ngoài ra, Công ty đã và đang phối hợp với BVOT Group tổ chức chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” nhằm nâng cao ý thức lái xe an toàn và giảm thiểu tai nạn giao thông; tổ chức Hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết”.

Tại Hội nghị, BSTVN đã công bố top 10 Đại lý lốp xe du lịch và top 10 Đại lý lốp xe tải/xe bus tiêu biểu với phần thưởng là chuyến du lịch châu Âu.

20130828_a_(16)_3233.jpg

  

Trước đó, trong ngày 23.8, BSTVN cùng các Đại lý tới thăm và tặng quà tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Khánh Hòa và đã tặng những phần quà có ý nghĩa tới các cụ già, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại đây. Những hoạt động hỗ trợ cộng đồng như vậy thường xuyên được BSTVN thực hiện.
 
         
 

Tin Khác

Trang 1 / 2

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top