Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

KHAI TRƯƠNG B-SHOP YẾN PHONG


Ngày 10/11/2013 vừa qua, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam đã khánh thành Trung Tâm Lốp Xe B-Shop Yến Phong, đây là Trung Tâm Lốp Xe đầu tiên ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại 111/2 quốc lộ 1A p. thạnh xuân quận 12, nằm trong hệ thống Trung Tâm Lốp Xe Du Lịch Bridgestone.

yenphong(14).jpg

Nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ và tiếp bước sự thành công của hệ thống Trung Tâm Dịch Vụ B-Select, Bridgestone Việt Nam đã xây dựng thêm hệ thống Trung Tâm Lốp Xe B-Shop Yến Phong . Nắm bắt nhu cầu của từng loại xe du lịch là luôn cần những chế độ phục vụ, bảo trì và chăm sóc lốp chất lượng cao, Bridgestone Việt Nam đã xây dựng B-Shop Yến Phong với các tiêu chuẩn cao hơn nhiều lần so với các đại lý bình thường.

yenphong(90).jpg
Khi đến với B-Shop Yến Phong , khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo từ Bridgestone tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, phù hợp dành riêng cho loại xe mà mình đang sử dụng. Sở hữu các trang thiết bị hiện đại, B-Shop Yến Phong luôn đảm bảo chất lượng, an toàn với những chức năng liên quan đến lốp xe ô tô như:
- Dịch vụ kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí (Tire Check Service – TCS)
- Dịch vụ tư vấn bảo dưỡng lốp xe: Bơm Nitơ, cân mâm bấm chì, vá lốp đúng cách, đảo
lốp, chọn lốp đúng v.v…

- Máy cân chỉnh mâm Hunter hiện đại nhất thế giới 

yenphong(76).jpg

Bên cạnh được cung cấp các thông tin hữu ích về xe và lốp xe, khách hàng còn có những giây phút thư giãn với không gian tiện nghi, sạch sẽ, phòng chờ với các tiện ích như internet, báo chí,nước giải khát, v.v...
Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương từ 11/11 đến 18/11, B-shop Yến Phong có chương trình ưu đãi giảm 50% phí dịch vụ, đối với các khách hàng thay lốp xe sẽ được miễn phí các dịch vụ kèm theo.


Tin Khác

Trang 1 / 2

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top