Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

TRUNG TÂM VỎ XE YẾN PHONG tham gia lễ ra mắt sản phẩm ZIEX ZE914 Ecorun và SINCERA SN832i

Là đại lý chính thức của Công ty Stamford tại Việt Nam , ngày 03/04/2015 Trung Tâm Vỏ Xe Yến Phong tham gia lễ ra mắt 2 dòng sản phẩm mới của thương hiệu Falken ZIEX ZE914 Ecorun và SINCERA SN832i 

dsc01232_resize.jpg

img_6838.jpg

 dsc01305_resize.jpg

articles250415ahaa-falkenlaunch-001_4c.transformed.jpg

         

 Lốp ZIEX ZE914 ECORUN là dòng lốp lai với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhờ Hợp chất Cao su ít kháng lăn, được thiết kế theo xu hướng tăng khả năng hoạt động. Dòng lốp này kết hợp kiểu gai 1 chiều cùng 4 rãnh thẳng rộng giúp thoát nước hiệu quả và 2 khối cao su biên vững vàng, giúp việc phanh xe tốt hơn trên cả đường khô lẫn đường ướt. Các rãnh nhỏ sâu bố trí đều mặt lốp làm tăng độ bám đường ngay cả khi lốp đã mòn nhiều. Với các size lốp hướng đến dòng xe sedan trung và cao cấp, ZE914 ECORUN là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm của bạn.



SINCERA SN832i là dòng lốp sử dụng công nghệ mới nhất của FALKEN, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất và hệ thống siêu máy tính “Mô Phỏng Bề Mặt”. Tập đoàn Sumitomo Rubber đã sử dụng một công nghệ khác biệt hoàn toàn với công nghệ chế tạo lốp truyền thống, được gọi là “Thiết kế Nano 4D” để tạo ra dòng sản phẩm SN832i. Công nghệ chế tạo này cho phép mô phỏng chuyển động và phân tích chính xác các hoạt động của lốp trên đường, để tạo ra được sản phẩm làm giảm độ cản lăn và tăng hiệu quả sử dụng phanh so với sản phẩm tiền nhiệm.
Lốp SINCERA SN832i được nghiên cứu chế tạo phù hợp tối ưu cho địa hình đường của Đông Nam Á.

ZIEX ZE914 Ecorun và SINCERA SN832i

Tin Khác

Trang 1 / 2

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top